profile-image
icon-annouce
Hey yo ! Welcome to my world 🐾 สวัสดีค่า! เรียกเราว่าไรท์หวานได้นะคะ 💕 ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ🤍 •ส่วนมากนิยายของไรท์เนี่ย ไรท์จะดองเอาไว้ก่อนนะคะไรท์จะแต่ง ให้เสร็จก่อน ให้จบทุกบทก่อน แล้วไรท์จะเปิดให้อ่านค่ะ (เพราะว่าไรท์เป็นคนขี้ดองค่า ไม่อยากให้ทุกคนรอ) •และก็ที่ไรท์แต่งให้จบก่อนและค่อยเปิดให้อ่าน เพราะว่าคือบางครั้งเราแต่งไปแล้วอาจจะมีบางคนบอกว่าอยากได้เนื้อเรื่องแนวนี้ตัวละครแนวนี้อย่างงี้นะคะ คือบางทีมันอาจจะทำให้เนื่อเรื่องที่ไรท์ เตรียมมาเนี่ยมันเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ •ไรท์ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของไรท์จริงๆนะคะ ขอบคุณค่ะ❤️
icon-arrow-right
2
เรื่อง
499K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ muwann 🪸
 

แฟนบอร์ด

(っ◔◡◔)っ ♥ 𝙹_𝙺𝚒𝚖 ♥
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ🙏🏻🙏🏻 เรื่อง 👉 The heart clears the curse รักต้องสาป 👈 [ harukyu ] ฝากติดตามหน่อยนะค้าบบบ😊💝
1
Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
นกฮูกหิมะขาว 🤍
จ๊ะเอ๋ มีคนอยู่มั๊ยเอ่ยย? 🌷🤍 เค้าขอฝากนิยายหน่อยนะคะ เป็นนิยายที่เค้าแต่งขึ้นเองตามจินตนาการนะคะ เค้าแต่งเป็นเรื่องแรกเลยยย #ราเชนทร์ ล็อกหัวใจยัยเย็นชา ฝากติดตาม คอมเมนท์ให้กำลังใจเค้าได้น๊า ถ้ารบกวน เค้าขอโทษด้วยนะคะ 🙏🏻🥺 ฝากกลับได้นะคะ 🥰
1
ห้าทุ่มห้าสิบเก้า
ขออนุญาตฝาก Fic x You เรื่องใหม่หน่อยนะคะ ✒️[OS/FIC] | CHIHOON X YOU (TO1) ขอบคุณค่ะ 🙇‍♀️🙇‍♂️
6
tawanduangmhai
สวัสดีฮะ🙏🏼ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยงับ💌 เรื่อง~"นายกับฉัน ในฝันหนึ่งคืน"~ฝากเพื่อนๆเข้าไปอ่านกันหน่อยน้าา:) มือใหม่หัดเขียนงับ ฝากตัวด้วยฮะ😍😍
1
สถานีความฟินด์
ขออนุญาติฝากนิยายงับ {Fall in love with docter} ช่วยด้วยฉันตกหลุมรักรุ่นพี่หมอ💙 ด้วยนะคะ หากสนใจอ่านลองกดอ่านดูได้ค่าา
1